• Hội trại kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    Nhằm ôn lại truyền thống 84 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi ra đời và tổng kết các hoạt động chào mừng tháng thanh niên năm 2015. Đồng thời, tạo một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên trường Đại học Thành Đông.
    Trong hai ngày 21 và 22 tháng 03 năm 2015 vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức thành công Hội trại 26/3 cho 22 chi đoàn trực thuộc. Đây là một trong những hoạt động của đoàn viên, sinh viên lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2015-2020.
    Hội trại truyền thống 26/3 gồm 01 trại chỉ huy và 09 tiểu trại với tổng số gần 300 đoàn viên - thanh niên tham dự, cùng với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như Hội thi văn nghệ; thi thời trang sáng tạo; các trò chơi dân gian như Đẩy gậy, kéo co, nhảy bảo bố, đua thuyền trên cạn, đập bóng bay…..đã tạo được không khí hào hứng thi tài giữa các chi đoàn với nhau. Đây thật sự là sân chơi bổ ích, thể hiện rõ vai trò đồng hành của Đoàn, Hội với đoàn viên, hội viên, sinh viên trong việc nâng cao kỹ năng sống và sức khoẻ, thể chất, tinh thần cho sinh viên Trường Đại học Thành Đông.
    Ngay từ chiều ngày 20/3, công tác dựng trại được tiến hành hết sức khẩn trương. Một vài ngày trước đó, đã có một số trại rục rịch chuẩn bị, nhưng không khí buổi sáng ngày 21/3 mới thực sự là sôi động. Các khu trại dần dần hiện ra, với sức sáng tạo của các bạn đoàn viên, các khu trại đã thực sự gây bất ngờ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

    anh cac trai.jpg
    Bên cạnh đó, các hoạt động hội trại lần này là dịp để tăng cường giáo dục đoàn viên, sinh viên tình yêu quê hương đất nước, hiểu hơn về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự nghiệp phát triển đổi mới của đất nước. 
    Một số hình ảnh hoạt động hội trại 26/3

       
       
     
     
     
     





    lua trai.jpg
    Một số tiết mục biểu diễn tiêu biểu của các Chi Đoàn
    Share on Google Plus

    Thông Tin tuyensinhdaotao.edu@gmail.com

    Cập nhật thông tin mới nhất về trường Đại học Thành Đông: Thông tin tuyển sinh Đại học năm 2015
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét